นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เดินทางเข้าศึกษาดูงานที่ศูนย์การบรรจุหีบห่อไทย วว. เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยการศึกษาดูงานครั้งนี้เพื่อประกอบการเรียนในรายวิชา BL203 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นพื้นฐาน
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขอแสดงความยินดีกับ น้องนาเดีย หวังเกษม นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัลชั้นปีที่ 1 ที่สามารถคว้ารางวัล ชนะเลิศ จากการประกวด TikTok Challenge หัวข้อ “อย.อยู่คู่สังคมไทย” จัดโดยองค์การอาหารและยา (อย.)
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2568 สาขาการเงินการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรม Workshop ปั้นพอร์ตหุ้น ภายใต้หัวข้อ “พอร์ตการลงทุนที่ดี ต้องเป็นอย่างไร?” ณ ห้อง Billion Quarter ตึก 7 ชั้น 1
พร้อมหรือยัง? มาร่วมมันส์กันใน Academic Week 2025 งานวิชาการสุดครีเอทีฟที่รวมทุกความเจ๋งของนักเรียน ม.ปลาย และ ปวช.! พบกับกิจกรรมสุดปัง แข่งสุดมันส์ เวิร์กช็อปสายเท่ และเวทีโชว์ไอเดียแบบจัดเต็ม!
ใครมีของ อย่ารอช้า มาโชว์พลังกันให้สุด แล้วเจอกัน!
การตลาดดิจิทัล จัดกิจกรรมเพิ่มทักษะทางการตลาดให้กับนักศึกษาทุกชั้นปีเพื่อเตรียมความพร้อมในระดับประเทศ
การตลาดดิจิทัล จัดงานรับน้องที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สร้างความประทับใจทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้อง
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการพัฒนาและส่งเสริมการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลและปัญญาประดิษฐ์ ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC Business School) นำทีมนักศึกษากลุ่มวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 เข้าร่วมงาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 16” จัดโดยสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน)
นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพิ่มพูนทักษะผ่านเวิร์กช็อป Product Analysis เตรียมความพร้อมสู่เวทีแข่งขันระดับประเทศและนานาชาติ
นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มทักษะในการเตรียมพร้อมเข้าสู่การแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ
สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมเพิ่มทักษะทางธุรกิจเพื่อเตรียมพร้อมสู่สนามการแข่งขัน
คณะบริหารธุรกิจ ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ผู้ที่มีคะแนนการสอนเฉลี่ยสูงสุด ประจำปีการศึกษา 2567