นักศึกษาสาขาการจัดการ หัวข้อ “Strategy under uncertainty and geopolitics เทคนิควิเคราะห์กลยุทธ์องค์กรภายใต้ความไม่แน่นอนและรัฐภูมิศาสตร์”
นักศึกษาสาขาการจัดการ ม.หอการค้าไทย เข้าร่วมฟังบรรยายหัวข้อ “Strategy under Uncertainty and Geopolitics” เพื่อเรียนรู้เทคนิคการวิเคราะห์กลยุทธ์องค์กรภายใต้ความไม่แน่นอนและรัฐภูมิศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจากคุณพิชญ์ พรหมพันธุม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อี-เมอร์แชนท์ จำกัด ถ่ายทอดประสบการณ์จริงและมุมมองเชิงลึก สอดคล้องกับสถานการณ์โลกปัจจุบัน เสริมทักษะสำคัญเตรียมพร้อมสู่การเป็นมืออาชีพด้านการจัดการ
นักศึกษาการตลาดดิจิทัลเสริมทักษะการสร้างประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยีทางการตลาดผ่านการลงมือทำจริง
นักศึกษาการตลาดดิจิทัลโชว์สกิล ร่วมแข่งขัน Culinova x UTCC Student Challenge: Culinary for Your Future
คณะบริหารธุรกิจ เพิ่มความเข้มข้นออกแบบหลักสูตรบริหารธุรกิจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริหารธุรกิจ
นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เดินทางเข้าศึกษาดูงานที่ศูนย์การบรรจุหีบห่อไทย วว. เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยการศึกษาดูงานครั้งนี้เพื่อประกอบการเรียนในรายวิชา BL203 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นพื้นฐาน
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขอแสดงความยินดีกับ น้องนาเดีย หวังเกษม นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัลชั้นปีที่ 1 ที่สามารถคว้ารางวัล ชนะเลิศ จากการประกวด TikTok Challenge หัวข้อ “อย.อยู่คู่สังคมไทย” จัดโดยองค์การอาหารและยา (อย.)
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2568 สาขาการเงินการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรม Workshop ปั้นพอร์ตหุ้น ภายใต้หัวข้อ “พอร์ตการลงทุนที่ดี ต้องเป็นอย่างไร?” ณ ห้อง Billion Quarter ตึก 7 ชั้น 1
พร้อมหรือยัง? มาร่วมมันส์กันใน Academic Week 2025 งานวิชาการสุดครีเอทีฟที่รวมทุกความเจ๋งของนักเรียน ม.ปลาย และ ปวช.! พบกับกิจกรรมสุดปัง แข่งสุดมันส์ เวิร์กช็อปสายเท่ และเวทีโชว์ไอเดียแบบจัดเต็ม!
ใครมีของ อย่ารอช้า มาโชว์พลังกันให้สุด แล้วเจอกัน!
การตลาดดิจิทัล จัดกิจกรรมเพิ่มทักษะทางการตลาดให้กับนักศึกษาทุกชั้นปีเพื่อเตรียมความพร้อมในระดับประเทศ
การตลาดดิจิทัล จัดงานรับน้องที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สร้างความประทับใจทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้อง
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการพัฒนาและส่งเสริมการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลและปัญญาประดิษฐ์ ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC Business School) นำทีมนักศึกษากลุ่มวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 3 เข้าร่วมงาน “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 16” จัดโดยสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน)