นักศึกษาการจัดการ UTCC ศึกษาแนวคิด Expanding Value Chain เพื่อเสริมทักษะสร้างมูลค่า เพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขัน และพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เดินทางเข้าศึกษาดูงานที่ Thailand Digital Valley จังหวัดชลบุรี เพื่อศึกษาแผนการพัฒนาพื้นที่สู่การเป็น Smart City ผ่านแผนการพัฒนา Start Up ในประเทศไทย
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดกิจกรรม “Academic Week 2025” เปิดเวทีให้นักเรียนมัธยมและ ปวช. เรียนรู้และแข่งขันทักษะทางธุรกิจจริง ผ่าน 3 กิจกรรมสุดเข้มข้น พร้อมเกียรติบัตรและรางวัลพิเศษ โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 768 คน
สาขาการเงินและการลงทุน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) จัดกิจกรรม “Campaign on Campus SS2: สร้าง DNA ทุกเรื่องการเงิน” เพื่อส่งเสริมความรู้และทักษะทางการเงินให้แก่นักศึกษาอย่างมั่นคงและยั่งยืน
นักศึกษาสาขาการเงินและการลงทุน ได้เป็น ส่วนหนึ่งของทีมผู้ชนะ “รางวัลชนะเลิศ” จากกิจกรรม Workshop นำเสนอแผนการวิเคราะห์การลงทุน ในหลักสูตร Prep for Investment Analyst รุ่นที่ 4 จัดโดย KH Academy
นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คว้ารางวัลชนะเลิศจากกิจกรรม “Culinary for Your Future” แสดงศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์และการตลาดเชิงนวัตกรรม สะท้อนความพร้อมของนักศึกษาในการเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ในโลกธุรกิจยุคดิจิทัล
นักศึกษาสาขาการเงินและการลงทุน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คว้ารางวัลชนะเลิศจากหลักสูตร “Prep for Financial Advisor รุ่นที่ 4” จัดโดย KH Academy สะท้อนศักยภาพเยาวชนรุ่นใหม่ที่พร้อมก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ KH Academy เพื่อพัฒนาหลักสูตรและยกระดับทักษะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาให้พร้อมสู่โลกธุรกิจยุคใหม่ เชื่อมโยงองค์ความรู้ด้านบริหารธุรกิจ การเงิน และการลงทุนกับภาคเอกชน
นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โชว์ศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ด้านการตลาดยุคใหม่ คว้ารางวัลจากกิจกรรม DM Level Up : Live Competition 2025 เวทีการแข่งขันไลฟ์ขายสินค้าจาก 4 แบรนด์ดังบน TikTok พร้อมรับเงินรางวัลรวมกว่า 17,000 บาท
สาขาการจัดการโลจิสติกส์ ม.หอการค้าไทย จัด Workshop “Lean & Agile สไตล์ญี่ปุ่น” ถ่ายทอดแนวคิดการบริหารจากผู้เชี่ยวชาญ MITSUI & CO. เสริมทักษะโลจิสติกส์ยุคใหม่
นักศึกษาการตลาดดิจิทัล ม.หอการค้าไทย ร่วมแข่งขัน “DM Level Up : Live Competition 2025” เสริมทักษะการตลาดออนไลน์กับ 4 แบรนด์ดัง
นักศึกษาสาขาการจัดการ เข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ระบบบัญชีในการดำเนินธุรกิจ” เพื่อเรียนรู้แนวทางการจัดทำแผนธุรกิจ การตลาด การบัญชี และการบริหารจากประสบการณ์จริง โดยได้รับเกียรติจากคุณเชาวลิต ฐาปนกลุศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท มาร์คทรี จำกัด ถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนมุมมอง เพื่อเตรียมความพร้อมสู่อาชีพด้านการจัดการในโลกธุรกิจจริง