เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจเปิดบ้านต้อนรับนักเรียนทั่วประเทศไทย เสิร์ฟทุกความสุข เสิร์ฟทุกความถนัดความชอบของนักเรียนแบบตัวต่อตัว ปรึกษาพูดคุยกับรุ่นพี่และอาจารย์
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เดินหน้าสร้าง “นักธุรกิจรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล” อย่างเป็นรูปธรรม โดยสาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business Management)
เรียนหลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ หรือ IBM ที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ไม่ใช่แค่เรียนบริหาร แต่คือการเตรียมตัวเป็นนักธุรกิจที่มีมุมมองระดับโลก
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและข้อมูล “นักการตลาดดิจิทัล” กลายเป็นหนึ่งในอาชีพดาวรุ่งที่ตลาดต้องการอย่างต่อเนื่อง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาสัยหอการค้าไทย มุ่งเน้นศึกษาเกี่ยวกับแนวคิด ทฤษฎีพื้นฐาน กระบวนการบริหารจัดการและการตัตสินใจเชิงธุรกิจรวมทั้งการดำเนินกลยุทธ์
สหพันธรัฐมาเลเซีย : นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาธุรกิจดิจิทัลและนวัตกรรม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คว้าเหรียญทองแดงจากเวทีนานาชาติ ITEX 2025 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
จังหวัดระยอง : เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2568 ที่ผ่านมา นักศึกษากลุ่มวิชาการตลาดดิจิทัล และกลุ่มวิชาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมทำกิจกรรม Digital Marketing Innovation for Sustainability
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ร่วมมือกับแบรนด์ haas เสื้อผ้าชั้นนำประเทศไทย รูปแบบ Unisex หรือสามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง มากกว่า 25 ปี มีสาขากว่า 70 สาขาทั่วประเทศไทย
นักศึกษาหลักสูตรธุรกิจและนวัตกรรม หรือ DBI นำสิ่งประดิษฐ์ไม้เท้าอัจฉริยะช่วยเหลือผู้สูงอายุ ชื่อผลงาน “P-Kura Smart Cane” จากโครงงานนวัตกรรมที่พัฒนาสมบูรณ์แล้ว
คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรธุรกิจดิจิทัลและนวัตกรรมมุ่งเน้นการสนับสนุนไอเดียใหม่ๆ เจาะลึกการคิดเชิงดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์ ตั้งแต่การพัฒนานวัตกรรม การประยุกต์ใช้ AI ไปจนถึงการนำผลิตภัณฑ์หรือบริการออกสู่ตลาดจริง มอบทักษะที่ครอบคลุมทั้งการคิดวิเคราะห์ การวางแผนการตลาดดิจิทัล และการใช้เทคโนโลยี AI
กลุ่มวิชาการเงินการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มุ่งเน้นเกี่ยวกับการบริหารการเงินและการลงทุน เจาะลึกถึงการวางแผนทางการเงินขององค์กรหรือภาคธุรกิจ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาธุรกิจให้ยั่งยืน และเจาะลึกเกี่ยวกับการลงทุน การบริหารความเสี่ยง เทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆ
สุดเจ๋ง ! สาขาการจัดการโลจิสติกส์ ประยุกต์ใช้ AI รายวิชาการจัดการสินค้าอันตราย รายวิชาการจัดการสินค้าอันตราย คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการโลจิสติก์ อาจารย์ประจำสาขาได้นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาประยุกต์ใช้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาในหลากหลายมิติ โดยเน้นการใช้ AI เป็นเครื่องมือสนับสนุนการเรียนการสอน