การตลาดดิจิทัล เสริมทัพกำลังเพื่อทักษะทางการตลาด มุ่งสู่เวทีระดับประเทศ
Student news by utccwebubs — 10/09/2025

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจารย์ในสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดกิจกรรมเสริมทัพกำลังเพื่อพัฒนาทักษะทางการตลาดดิจิทัลผ่านโจทย์จากผู้ประกอบการตัวจริงให้กับนักศึกษาในสาขาวิชาทุกชั้นปีที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งในประเทศหลากหลายรายการ กว่า 15 ทีม ที่ห้องปฏิบัติการอาคาร 10 ชั้น 1
โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นความตั้งใจของสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลในการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในมิติที่อยู่นอกเหนือจากห้องเรียนผ่านกิจกรรมจากผู้ประกอบการตัวจริง ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทั้งข้อจำกัด และการแก้ไข รวมไปถึงการพัฒนาธุรกิจสู่เป้าหมายในยุคดิจิทัล
แชร์บทความนี้