นักศึกษาการตลาดดิจิทัล คว้ารางวัลมูลค่ากว่า 17,000 บาท ในกิจกรรม DM Level Up : Live Competition 2025
Student news — 30/10/2025
นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าร่วมการแข่งขัน DM Level Up : Live Competition 2025 ซึ่งเป็นกิจกรรมการแข่งขันไลฟ์บนช่องทาง Tiktok ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 และ 8 ตุลาคม 2025 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ผู้ชนะแล้ว ดังนี้
- รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Shinobu
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม ซู่ซ่า
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม เทใจขาย
- รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม GoalGetters
ซึ่งแต่ละทีมคะแนนห่างกันเพียงนิดเดียว ใกล้เคียงกันค่อนข้างมาก เนื่องจากแต่ละทีมมีทั้งการวางแผน การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล การมีส่วนร่วมและยอดขาย ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันมีความสนใจ และนำเสนอสินค้าออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งหมด 4 แบรนด์ ดังนี้
- Taketoys
- A Bonne
- BlackBear Superfood
- Hommkesa
กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นปีแรกของสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลสำหรับการจัดรายการการแข่งขันภายใต้โครงการ DM Level Up ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนานักศึกษาสู่บัณฑิตที่มีคุณภาพทั้งในด้านศาสตร์ที่ศึกษา และเจาะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านผ่านผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ และการลงมือปฏิบัติงานจากผู้ประกอบการตัวจริง เพื่อก้าวเข้าสู่การยอมรับในระดับนานาชาติ
คณะบริหารธุรกิจ มีหลักสูตรหลากหลายพร้อมรับสู่การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ที่จะนำพานักศึกษาไปสู่ความฝัน
นักเรียนที่สนใจมาเป็น #เด็กหัวการค้า
สมัครได้ที่ศูนย์รับสมัครมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หรือช่องทางออนไลน์ www.utcc.ac.th หรือ LINE : @utcccare