มหาวิทยาลัย ขอน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระนามราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

นักศึกษาการตลาดดิจิทัล ปล่อยของร่วมแข่งขัน DM Level Up : Live Competition 2025

Student news — 21/10/2025

ไม่มีหมวดหมู่
นักศึกษาการตลาดดิจิทัล ปล่อยของร่วมแข่งขัน DM Level Up : Live Competition 2025
สาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าร่วมการแข่งขัน DM Level Up : Live Competition 2025 ซึ่งปีนี้มีผู้สนับสนุนทั้งหมด 4 แบรนด์ ดังนี้
  • Taketoys
  • A Bonne
  • BlackBear Superfood
  • Hommkesa
ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 10 ทีม โดยการไลฟ์บนช่องทาง Tiktok : UBS_UTCC ผ่านการติดตะกร้าระหว่างไลฟ์ ซึ่งการแข่งขันดำเนินอยู่ด้วยกัน 2 วัน ได้แก่วันที่ 1 และ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2568 ผ่านเกณฑ์การตัดสินทั้งในด้านของการวางแผน การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล การมีส่วนร่วมและยอดขาย ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันมีความสนใจ และนำเสนอสินค้าออกมาได้เป็นอย่างดี

กิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นปีแรกของสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลสำหรับการจัดรายการการแข่งขันภายใต้โครงการ DM Level Up ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนานักศึกษาสู่บัณฑิตที่มีคุณภาพทั้งในด้านศาสตร์ที่ศึกษา และเจาะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านผ่านผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ และการลงมือปฏิบัติงานจากผู้ประกอบการตัวจริง เพื่อก้าวเข้าสู่การยอมรับในระดับนานาชาติ

คณะบริหารธุรกิจ มีหลักสูตรหลากหลายพร้อมรับสู่การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและปัญญาประดิษฐ์ที่จะนำพานักศึกษาไปสู่ความฝัน นักเรียนที่สนใจมาเป็น #เด็กหัวการค้า สมัครได้ที่ศูนย์รับสมัครมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หรือช่องทางออนไลน์ www.utcc.ac.th หรือ LINE : @utcccare

แชร์ข่าวนี้

ข่าวและกิจกรรมอื่นๆ

ดูทั้งหมด

หลักสูตร