Expanding Value Chain เพื่อเพิ่มมูลค่าและสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ
Student news — 21/11/2025
Training
รายละเอียดเนื้อหาข่าว นักศึกษาสาขาการจัดการ ฟังบรรยาย เพื่อการวิเคราะห์กลยุทธ์องค์กรภายใต้ความไม่แน่นอน สอดคล้องกับสถานการณ์โลกในปัจจุบัน ภายใต้วิชา ทฤษฎีองค์การและการออกแบบองค์การ หัวข้อ การขยายห่วงโซ่คุณค่า (Expanding Value Chain) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ ธุรกิจสร้างมูลค่าในกิจกรรมต่างๆ จากกระบวนการดำเนินธุรกิจ ก่อให้เกิดคุณค่ามากขึ้นในสายตาของกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจมีความแตกต่างจากคู่แข่ง มีโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น ในรายวิชานี้นักศึกษาจะได้เรียนรู้….
- วิธีสร้างมูลค่าเพิ่มในทุกกิจกรรมของธุรกิจ
- กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง
- เทคนิคการสร้างคุณค่าในสายตาลูกค้า
- วิธีการเพิ่มโอกาสในการขายและขยายตลาด
- เข้าใจกระบวนการสร้างมูลค่าในองค์กร
- สามารถวิเคราะห์และปรับปรุงห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
- พัฒนาภาพลักษณ์และความได้เปรียบทางการแข่งขัน
- เพิ่มศักยภาพในการเจริญเติบโตของธุรกิจ
- พัฒนาทักษะการจัดการเชิงกลยุทธ์
- เรียนรู้การสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ
- เตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการ
แชร์ข่าวนี้