การตลาดดิจิทัล คว้ารางวัลชนะเลิศ TikTok Challenge จาก อย.
Student news — 03/10/2025
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ขอแสดงความยินดีกับ น้องนาเดีย หวังเกษม นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัลชั้นปีที่ 1 ที่สามารถคว้ารางวัล ชนะเลิศ จากการประกวด TikTok Challenge หัวข้อ “อย.อยู่คู่สังคมไทย” จัดโดยองค์การอาหารและยา (อย.)
ผลงานของน้องนาเดียโดดเด่นทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์ผ่านสื่อดิจิทัล รวมไปถึงการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) จนได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ พร้อมทั้งได้รับ เกียรติบัตรและโล่รางวัล
ทั้งนี้ น้องนาเดียยังได้รับเกียรติจาก ดร. อัณณ์ณิชา ธัญญะชัยรัตน์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะบริหารธุรกิจ มอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะด้านการตลาดดิจิทัลต่อไป
รางวัลดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคณะบริหารธุรกิจ และตอกย้ำศักยภาพของนักศึกษาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในการก้าวสู่การเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ที่สามารถใช้สื่อดิจิทัลขับเคลื่อนสังคมได้อย่างสร้างสรรค์