Digital Marketing จัดหนักไม่มีพัก Workshop “Product Analysis”
Student news by utccwebubs — 26/08/2025

กิจกรรมครั้งนี้เน้นการเรียนรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการวิเคราะห์สินค้า ตั้งแต่การทำความเข้าใจ Core Product, Actual Product และ Augmented Product ไปจนถึงการมองหาจุดแข็ง จุดต่าง และคุณค่าที่สร้างให้กับผู้บริโภค นักศึกษาได้ฝึกคิดเชิงกลยุทธ์และทดลองวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์จริง เพื่อเชื่อมโยงกับการสร้างแผนการตลาดที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสูง
ภายในเวิร์กช็อป บรรยากาศเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ และการนำเสนอแนวคิดใหม่ ๆ ที่เกิดจากการปฏิบัติจริง นักศึกษาต่างได้รับประสบการณ์ตรงที่ช่วยเสริมความมั่นใจ และสามารถต่อยอดองค์ความรู้สู่การทำงานเป็นทีมในสนามแข่งขัน
เวิร์กช็อปในครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการเตรียมตัวสู่การแข่งขัน แต่ยังเป็นโอกาสในการสร้างทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ที่พร้อมเผชิญความท้าทายทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ